1. 01Tham gia chương trình

      Khách hàng phải có tài khoản ZingID và cập nhật thông tin chính xác. Khách hàng cần tích lũy vàng bằng cách tham gia Hệ thống nhiệm vụ hoặc chơi game trên Zingme.

    2. 02Quy trình đổi quà

      • Thời gian mở đổi quà: mở đổi liên tục các ngày trong tuần theo các mốc thời gian linh động, thành viên vào Shop thường xuyên để theo dõi.
      • Người dùng cập nhật thông tin cá nhân và tiến hành đổi quà, nhập captcha để hệ thống bảo đảm bạn không dùng tool.
      • Hệ thống hiện thông báo đổi quà thành công và thông tin thời gian xử lý trao quà hoặc quà đã được đổi hết.
    3. 03Quy định chung

      • Điều kiện đổi quà: Đủ vàng hoặc đạt điều kiện từ nhà tài trợ quà.
      • Một số món quà ngoài vàng ra sẽ cần có điều kiện nhất định mới có thể đổi.
      • Thời gian mở đổi quà không cố định, Zing Me sẽ thông báo khi bắt đầu đổi.
      • Mỗi món quà đều có số lượng hạn chế nhất định. Khi đổi hết sẽ không được đổi nữa.
      • Điều kiện và giá vàng ZM cho mỗi loại code, quà,… sẽ thay đổi theo từng thời điểm.
    4. 04Quy định đổi CODE Game

      • Mỗi tài khoản được đổi một loại code/lần/đợt khi đạt điều kiện nhận code hoặc có đủ vàng ZM để đổi code.
      • Một tài khoản có thể đổi code của nhiều game nếu đạt điều kiện của game đó đặt ra.
      • Sau khi nhận được CODE, các thành viên trao đổi với nhau trên cơ sở cá nhân trao đổi, chúng tôi không chịu trách nhiệm với các trường hợp CODE bạn đổi đã được sử dụng.
    5. 05Quy định đổi Zing xu, Mã điện thoại online và quà Hiện vật

      • Trong 1 tháng mỗi cá nhân được nhận tối đa 3 món quà, trừ VIP Code và Quà sự kiện khác.
      • Tích lũy được từ 200ZM thành viên mới có thể đổi quà.
      • Cập nhật thông tin cá nhân chính xác tại trang Lịch sử nhận quà (thông tin này sẽ được bảo mật, chỉ dành để làm thủ tục hành chánh).
      • Những hoạt động của thành viên phải có ý nghĩa/xây dựng cộng đồng, không phải là những nội dung vô nghĩa (hình ảnh lặp đi lặp lại, bài blog không có ý nghĩa, sử dụng tài khoản phụ thích blog, photo, ... tài khoản không giao lưu kết bạn với những tài khoản thực, ...)
      • Mỗi tài khoản được đổi một loại quà trong 1 ngày khi đạt điều kiện hoặc có đủ vàng ZM.
      • Đối với Zing xu, Mã điện thoại: sẽ được trao trong vòng 48h sau khi được duyệt.
      • Đối với Hiện vật: Với quà là hiện vật, mỗi thành viên chỉ được duyệt 1 lần duy nhất cho mỗi loại quà, sẽ được cập nhật trạng thái sau 48h (hành chính) và sẽ được nhận hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày gởi.

        Lưu ý khác

        • Đối với những phần quà có giá trị trên 10 triệu VNĐ, bạn sẽ phải đóng thuế thu nhập cá nhân.
        • Trường hợp bạn không đăng ký thông tin hoặc thông tin không có thật MeGift sẽ hủy quà bạn đã đổi.
        • Quà tặng có giá trị trên 300.000/VNĐ BTC MeGift sẽ trực tiếp liên hệ trao giải đến bạn.
      • Các điều khoản vi phạm sẽ không được duyệt/nhận quà (Các trường hợp không được duyệt quà sẽ được trả lại vàng ZM cho số thành viên dùng đổi quà):
        • Thông tin cá nhân không hợp lệ:
          • Tên: ghi sai chính tả/không đúng theo CMND/không đầy đủ các thành phần họ-tên lót (nếu có)-tên.
          • Địa chỉ không đầy đủ: số nhà, đường/ấp/thôn, phường/thị trấn/huyện, tỉnh/thành phố.
          • Số điện thoại: nhập không đúng chuẩn (vd: akshasfd, 12345)
          • CMND/thẻ học sinh: làm giả
        • Thành viên vi phạm điều khoản trên Zing Me bị khóa tài khoản.
        • Nội dung đăng tải vô nghĩa hoặc thô tục, phỉ báng cá nhân/tổ chức, hình ảnh đăng tải lặp đi lặp lại nhiều lần, trạng thái chỉ sử dụng mặt cười không có nội dung.
    6. 06Các quy định khác

      • Zingme. được toàn quyền sử dụng các thông tin và hình ảnh của các khách hàng đổi quà vào các hoạt động quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, chương trình của công ty.
      • Chương trình Zingme không có ngày kết thúc và có thể tiếp tục cho đến khi Zingme quyết định chấm dứt chương trình. Zingme có quyền, theo quyết định của mình và vì lý do nào, chấm dứt tất cả hoặc bất kỳ phần nào của chương trình bằng cách đưa ra thông báo về việc đó bằng một bài viết trên trang chủ và / hoặc thông qua một phương pháp khác thông báo có thể được coi là thích hợp tùy theo quyết định của Zingme. Trong trường hợp này chương trình sẽ chấm dứt vào 23:59 ngày hôm nay, việc chấm dứt chương trình sẽ được thông báo vào ngày làm việc tiếp theo trừ khi có quy định khác trong thông báo.
      • Zingme. chịu trách nhiệm giải quyết tất cả các vấn đề trong trường hợp có khiếu nại, tranh chấp giữa các khách hàng đổi quà, dựa theo quy định của pháp luật và thể lệ của chương trình khuyến mại này.
      • Zingme không phải là nhà sản xuất quà tặng nên sẽ không chịu trách nhiệm liên quan đến sản phẩm. Các quà tặng sẽ được bảo hành chính hãng của nhà sản xuất.
      • Zingme có quyền thay đổi, hủy bỏ hoặc bổ sung các điều kiện và điều khoản này cũng như thay đổi số lượng vàng Zingme quy đổi cho từng quà tặng tại bất kỳ thời điểm nào theo quyết định duy nhất của VNG.
      • Zingme có quyền điều chỉnh số lượng vàng và điều kiện đổi quà của tất cả các vật phẩm.
      • Zingme có quyền hủy bỏ hoặc đóng băng số vàng của tài khoản khách hàng nếu tài khoản đó có dấu hiệu gian lận, lạm dụng, hoạt động bất hợp pháp hoặc đáng nghi ngờ theo quyết định của Zingme.

        Lưu ý:

        • Vàng Zingme sẽ bị hủy nếu được bán như tiền mặt hoặc bị thay đổi/ sao chép.
        • Vàng Zingme sẽ không được cấp lại nếu bị hủy, bị mất hoặc bị đánh cắp.
        • Vàng Zingme không có giá trị thực tế, không tương đương với tiền mặt, và không được quy đổi thành tiền mặt.
        • Khách hàng không được mua hoặc bán số lượng vàng Zingme và Zingme sẽ không bán vàng Zingme.
        • Số lượng vàng Zingme là tài sản của Zingme và khách hàng không có quyền sở hữu hoặc có lợi ích hợp pháp khác đối với vàng Zingme.
    1. 01Chọn món quà muốn đổi.

      • Đủ điều kiện: Thực hiện thao tác đổi, hệ thống thông báo và chờ xác nhận -> Tiếp bước 2
      • Không đủ điều kiện: Hệ thống thông báo và từ chối -> Kết thúc.
    2. 02Vào phần "DANH SÁCH NHẬN QUÀ" để kiểm tra lịch sử đổi.

      • Đủ điều kiện: Đã được xác nhận (đổi thành công + sớm nhất) -> Tiếp bước 3
      • Không đủ điều kiện: Hệ thống thông báo và từ chối -> Kết thúc.
    3. 03Theo dõi trạng thái của quà

      • Được duyệt / ngày gửi quà