"Nếu như ở Trung Quốc có Alibaba thì khi nhắc đến lĩnh vực Internet tại Việt Nam người ta sẽ nhớ ngay đến VNG"
http://news.zing.vn/Startup-Van-chua-toi-post402199.html 15:41 11/04/2014
Ngày 14 và 15/05/2014, VNG đã đến thăm và tặng nhiều bộ server cho các trường đại học có thế mạnh về mảng CNTT tại khu vực TP.HCM trong đó có UIT nhằm hỗ trợ cho công tác đào tạo giảng dạy cũng như bổ sung thêm cho phòng server tại các trường.

Hôm nay ngày 8/04/2015 - Event dành tặng cho những Fan của AD !Nhận khuyến mãi X3 zing xu chỉ với thẻ Vina-Mobi - Viettel mệnh giá 20k - 50k-100k ! Chỉ 100 tài khoản zing nhanh tay :
B1 : Kết bạn với AD nhé
B2: PM AD để nhận hỗ trợ
B3 : Nhận code X3 mệnh giá thẻ nạp
Bạn nào cần hỗ trợ thì cũng kết bạn với AD để nhận sự trợ giúp ạ ! Thân !

Kaitoshion

·10:26 16/04/2015

tui co the lay lai acc ukatovip dc ko a

VNG

cập nhật trạng thái·15:41 11/04/2014

"Nếu như ở Trung Quốc có Alibaba thì khi nhắc đến lĩnh vực Internet tại Việt Nam người ta sẽ nhớ ngay đến VNG"
http://news.zing.vn/Startup-Van-chua-toi-post402199.html

Thành Ròm

·08:37 15/04/2015

Cám ơn hỗ trợ chính xác và nhiệt tình của VNG. Như vậy là đã quá rõ ràng tình trạng coi thường khách hàng của VNG. Tôi đã yêu cầu hỗ trợ 2 lần liên tiếp và 1 lân trao đổi qua điện thoại rằng là hãy cung cấp thời gian sử dụng auto của tôi từ ngày 17/3 đến 15/4/2015. Cả 3 lần yêu cầu đều nhận được kết quả là tôi sử dung auto can thiệp vào game bắt đầu từ ngày 1/4/2015. Theo kết quả kiểm tra như thế tại sao vào 2 đợt xử lý auto Đợt 1: lấy dữ liệu từ 16/03/2015 đến 18/03/2015 xử lý vi phạm ngày 24/03/2015. Đợt 2: lấy dữ liệu từ 19/03/2015 đến 30/03/2015 xử lý vi phạm ngày 31/03/2015. tôi đều bị đưa vào danh sách xử lý. Và đợt xử lý lần 3 này đáng lẽ xử lý nhốt 1 ngày tại sao lại nhốt 7 ngày dành cho tài khoản vi phạm cả 3 đợt xử lý. Rõ ràng VNG đã coi thường khách hàng của mình, giờ tôi nói ra đây chác chắn quý vị sẽ tìm cách bảo vệ hành động coi thường khách hàng của mình nên tôi mạn phép coppy những dữ liệu trên qua các diễn đàn game để hỏi ý kiến game thủ. Lời cuối cùng là tạm biệt đội ngũ hỗ trợ giỏi giang và nhiệt tình cảu vng, tôi gắn bó `1webgame hơn 3 năm như vậy là quá đủ rồi, tạm biệt đi tìm niềm vui mới, tìm những nơi mà lợi ích và quyền lợi khách hang luôn được tôn trọng Thân chào!

VNG

cập nhật trạng thái·15:30 11/04/2014

Zalo đạt mốc 10 triệu người dùng
http://news.zing.vn/Zalo-dat-moc-10-trieu-nguoi-dung-post400895.html

phi99997777

·08:58 31/03/2015

anh có thể lấy lại ních zing me cho em được không ạ

Kaitoshion

·10:28 16/04/2015

tra cho tui acc ukatovip dc ko a

VNG

đăng ảnh·15:19 11/04/2014

Ngày 13/03, VNIF và VNG ra mắt trang web giáo dục trực tuyến miễn phí Zuni: http://zuni.vn/
Cùng Zuni.vn học, bất cứ nơi đâu :)

http://www.thanhnien.com.vn/pages/20140313/ra-mat-trang-web-giao-duc-truc-tuyen-mien-phi-zuni-vn.aspx

Nguyễn Thanh Dương

·13:15 25/02/2015

lấy nick zing ng khác

phi99997777

·08:58 31/03/2015

anh có thể lấy lại ních zing me cho em được không ạ

VNG

đăng ảnh·15:13 11/04/2014

Khi đi xin việc, kinh nghiệm luôn là điều làm các bạn sinh viên e ngại. Tuy nhiên, niềm e ngại đó sẽ nhanh chóng hóa số 0 bởi tại VNG, có rất nhiều vị trí... không cần đến kinh nghiệm.

"Hàng năm chúng tôi đang triển khai chương trình Fresher, đào tạo, tuyển dụng các bạn sinh viên đang học năm cuối hoặc mới tốt nghiệp đại học. Tham gia c

Thành Ròm

·08:39 15/04/2015

Cám ơn hỗ trợ chính xác và nhiệt tình của VNG. Như vậy là đã quá rõ ràng tình trạng coi thường khách hàng của VNG. Tôi đã yêu cầu hỗ trợ 2 lần liên tiếp và 1 lân trao đổi qua điện thoại rằng là hãy cung cấp thời gian sử dụng auto của tôi từ ngày 17/3 đến 15/4/2015. Cả 3 lần yêu cầu đều nhận được kết quả là tôi sử dung auto can thiệp vào game bắt đầu từ ngày 1/4/2015. Theo kết quả kiểm tra như thế tại sao vào 2 đợt xử lý auto Đợt 1: lấy dữ liệu từ 16/03/2015 đến 18/03/2015 xử lý vi phạm ngày

Thành Ròm

·08:40 15/04/2015

31/03/2015. tôi đều bị đưa vào danh sách xử lý. Và đợt xử lý lần 3 này đáng lẽ xử lý nhốt 1 ngày tại sao lại nhốt 7 ngày dành cho tài khoản vi phạm cả 3 đợt xử lý. Rõ ràng VNG đã coi thường khách hàng của mình, giờ tôi nói ra đây chác chắn quý vị sẽ tìm cách bảo vệ hành động coi thường khách hàng của mình nên tôi mạn phép coppy những dữ liệu trên qua các diễn đàn game để hỏi ý kiến game thủ. Lời cuối cùng là tạm biệt đội ngũ hỗ trợ giỏi giang và nhiệt tình cảu vng, tôi gắn bó `1webgame hơn 3

VNG

chia sẻ liên kết·15:12 11/04/2014

Vui nhiều, nhưng khen quá cũng hơi bị... mắc cỡ :)

Thành Ròm

·08:41 15/04/2015

Cám ơn hỗ trợ chính xác và nhiệt tình của VNG. Như vậy là đã quá rõ ràng tình trạng coi thường khách hàng của VNG. Tôi đã yêu cầu hỗ trợ 2 lần liên tiếp và 1 lân trao đổi qua điện thoại rằng là hãy cung cấp thời gian sử dụng auto của tôi từ ngày 17/3 đến 15/4/2015. Cả 3 lần yêu cầu đều nhận được kết quả là tôi sử dung auto can thiệp vào game bắt đầu từ ngày 1/4/2015. Theo kết quả kiểm tra như thế tại sao vào 2 đợt xử lý auto Đợt 1: lấy dữ liệu từ 16/03/2015 đến 18/03/2015 xử lý vi phạm ngày

Thành Ròm

·08:41 15/04/2015

31/03/2015. tôi đều bị đưa vào danh sách xử lý. Và đợt xử lý lần 3 này đáng lẽ xử lý nhốt 1 ngày tại sao lại nhốt 7 ngày dành cho tài khoản vi phạm cả 3 đợt xử lý. Rõ ràng VNG đã coi thường khách hàng của mình, giờ tôi nói ra đây chác chắn quý vị sẽ tìm cách bảo vệ hành động coi thường khách hàng của mình nên tôi mạn phép coppy những dữ liệu trên qua các diễn đàn game để hỏi ý kiến game thủ. Lời cuối cùng là tạm biệt đội ngũ hỗ trợ giỏi giang và nhiệt tình cảu vng, tôi gắn bó `1webgame hơn 3

Yêu I Ck Hấp I xD

·19:05 04/03/2015

cho mk hỏi nick mk sao bị off hoài z

phi99997777

·08:58 31/03/2015

anh có thể lấy lại ních zing me cho em được không ạ

VNG

đăng ảnh·10:34 11/03/2014

Khuyến mãi liền tay cùng 123pay
- Ưu đãi 15% với tất tần tật các thể loại nạp thẻ, tìm hiểu ngay tại: http://youpay.com.vn/
- Tín đồ Fhsare hãy nhận ngay cơ hội khuyến mãi 50% tại: https://www.fshare.vn/promotion_info.php

Miễn Commentt

·20:31 24/01/2015

Mở lại Moly cho tao

phi99997777

·08:58 31/03/2015

anh có thể lấy lại ních zing me cho em được không ạ

VNG

chia sẻ·10:28 19/02/2014

có bài blog Làm việc đa nhiệm đăng trên mục Blog VIP của Cộng Đồng Blog

Miễn Commentt

·20:31 24/01/2015

Mở lại Moly cho tao

phi99997777

·08:58 31/03/2015

anh có thể lấy lại ních zing me cho em được không ạ

VNG

viết blog·10:22 18/02/2014

Làm việc đa nhiệm

Chỉ 2% người trên thế giới có thể làm việc đa nhiệm hiệu quả Bạn có nằm trong số đó? Cùng tìm hiểu qua Infographic này nhé

phi99997777

·08:59 31/03/2015

anh có thể lấy lại ních zing me cho em được không ạ

nguyễn hồng anh

·20:05 16/04/2015

anh có thể lấy lại ních zing me cho em được không ạ

Copyright © Zing
Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN VNG
Địa chỉ: Lầu 10, tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, HCM
Điện thoại: 1900 561 558
Email: zingme@vng.com.vn
Giấy phép MXH số 01-GXN-TTDT